โปรดเลือกที่อยู่การจัดส่ง

การเลือก ประเทศ/ภูมิภาค อาจส่งผลต่อปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา ตัวเลือกการจัดส่งและความพร้อมจำหน่ายสินค้า
ผู้ติดต่อของฉัน
IGUS MOTION PLASTICS (THAILAND) CO., LTD.

1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,

Bangsue, Bangsue

Bangkok 10800 Thailand

+66 (0)2 587 4899
+66 (0)2 587 4898
TH(TH)

สำหรับการปรับเบาะนั่งที่ทันสมัย:
ตลับลูกปืนและเคเบิลไกด์จากแหล่งเดียว

คาร์ซีทที่ทันสมัยในปัจจุบันมีความซับซ้อนและเทคโนโลยีมีการพัฒนาไปอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตัวเลือกการปรับแบบอิเล็กทรอนิกส์เพิ่มมากขึ้น (เช่น การปรับความสูงของเบาะนั่ง) ได้ค้นพบวิธีการใช้งานซีรีส์ของผู้ผลิตรถยนต์โดยใช้แอคทูเอเตอร์ ในการออกแบบเบาะนั่งรถยนต์ยุคใหม่ การลดเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือน (NVH และBSR ) ถือเป็น ข้อกำหนดที่สำคัญ ระบบเบาะนั่งรถยนต์ควร ปรับระดับได้อย่างเงียบ มีน้ำหนักเบา แต่ยังคงไว้ซึ่ง ความสบาย และ ความปลอดภัย สูงสุด
 

สิ่งที่คุณจะพบในหน้านี้ ได้แก่

ตำแหน่งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ในเบาะรถยนต์ | ส่วนประกอบที่กำหนดเอง | กล่องตัวอย่างฟรี | ดาวน์โหลดโบรชัวร์ | ข้อมูลเพิ่มเติม

 

บุช ในส่วนของการปรับความสูงของเบาะนั่ง

  • สิ่งที่เราต้องเตรียม:บุชสำหรับปรับความสูงของเบาะนั่ง
  • คุณสมบัติที่จะได้รับ: การลดเสียงรบกวน, การทำงานที่ราบรื่น, การเกิดฝ้าต่ำ, ความสามารถในการรับน้ำหนักสูง, น้ำหนักเบา, ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ, การชดเชยความทนทาน, ใช้สำหรับการพ่นสีด้วยแคโทดิกที่อุณหภูมิการอบแห้งสูง, ปราศจากการกัดกร่อน
  • สินค้าที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน: ตลับลูกปืนทรงกลมที่ผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง iglidur M250 และiglidur K230 บุชที่ทำมาจาก iglidur GLWและiglidur Gสำหรับการโหลดที่สูงขึ้น
  • สิ่งที่ลูกค้าได้รับ: ตลับลูกปืนกาบผิวเรียบที่ปรับให้เหมาะสมแบบไตรโบโลยีมีน้ำหนักเบา อายุการใช้งานยาวนาน และรับประกันการปรับที่เงียบอย่างถาวรด้วยข้อกำหนดในการลดเสียงรบกวน (NVH/BSR) การออกแบบพิเศษเช่นตลับลูกปืน ของเรายังช่วยลดเวลาในการติดตั้งอีกด้วย ประหยัดต้นทุนได้ด้วยราคาชิ้นส่วนและกระบวนการประกอบที่สั้นลง ไม่จำเป็นต้องมีการปรับเทียบใหม่และกระบวนการแปลน - ใช้เวลาน้อย - ผู้ติดต่อด้านเทคนิคของเราเสนอคำแนะนำที่ครอบคลุมทุกด้านตั้งแต่เค้าโครงไปจนถึงการออกแบบ ตัวอย่างต้นแบบที่ทำจากวัสดุที่ปรับให้เหมาะสมทางไตรโบโลยีจะพร้อมใช้งานในการพิมพ์การเผาผนึกด้วยเลเซอร์ภายใน 24 ชั่วโมง
บุช ในส่วนของการปรับความสูงของเบาะนั่ง
สำหรับปรับความสูงของเบาะนั่ง:
การปรับความสูงของเบาะนั่งในรถเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับความสะดวกขณะใช้งานและความปลอดภัย นอกจากนี้ การพัฒนารถยนต์ไร้คนขับและความต้องการบริการเช่ารถก็เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังคนขับแต่ละคนยังมีความแตกต่างกัน และการปรับความสูงของเบาะไม่เหมือนกัน นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้มีการใช้เบาะปรับไฟฟ้าทั่วไปมากขึ้นโดยใช้แอคทูเอเตอร์และมอเตอร์ขนาดกะทัดรัด
 
คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับความสูงของเบาะนั่งด้วยบูชตลับลูกปืน ▸ ได้ในบล็อกโพสต์

บุช ในการปรับพนักพิงหลัง

  • สิ่งที่จำเป็น: ตลับลูกปืนปรับมุมทำงานเงียบและมีระยะห่างต่ำ
  • ข้อกำหนด: ลดเสียงรบกวน ลดแรงสั่นสะเทือน ระยะห่างต่ำ ไม่เกิดฝ้า รับน้ำหนักได้มาก น้ำหนักเบา ไม่ต้องใช้สารหล่อลื่น
  • ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกัน: ชิ้นส่วนแบบพิเศษต่างๆ ที่ตรงตามข้อกำหนดก่อนหน้านี้ ผลิตจาก iglidur  x, iglidur G และ iglidur GLW
  • สิ่งที่ลูกค้าได้รับ:วัสดุที่ปรับให้เหมาะสมทางไตรโบโลยีของเราพร้อมสารหล่อลื่นที่เป็นของแข็งในตัวช่วยให้มั่นใจได้ถึงค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ และลดเสียงรบกวนในระหว่างกระบวนการปรับแต่ง การออกแบบตลับลูกปืนที่ปรับโดย igus ให้เข้ากับสถานการณ์การติดตั้งทำงานโดยมีระยะห่างต่ำ และลดเวลาในการพัฒนาและการออกแบบ
เกียร์และบุช ในระบบปรับพนักพิง
สำหรับการปรับพนักพิง:
ไม่ว่าจะเป็นแบบแมนนวลหรือแบบไฟฟ้า มีในระบบของรถยนต์ทุกประเภท ช่วยให้นั่งสบายและปลอดภัย การลดเสียงรบกวน การลดน้ำหนัก รวมถึงการปราศจากสารหล่อลื่นเป็นข้อกำหนดที่จำเป็นสำหรับการออกแบบเบาะนั่งที่ทันสมัย และคุณสมบัติด้านคุณภาพของส่วนประกอบ igus ที่ติดตั้ง บูชตลับลูกปืน iglidur ที่ใช้มีลักษณะพิเศษคือค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำและการสึกหรอต่ำโดยไม่ต้องหล่อลื่นเพิ่มเติม
ในขั้นตอนการพัฒนาหรือการตรวจสอบ ตลับลูกปืนต้องรับน้ำหนักเป็นพิเศษในการทดสอบการชน การทดสอบความทนทานซึ่งเหนือสิ่งอื่นใด ตรวจสอบการสึกหรอและการเกิดเสียงรบกวนในช่วงอุณหภูมิ -20 ถึง +80°C บูชตลับลูกปืนของเราทนต่อการทดสอบเหล่านี้โดยไม่ต้องบำรุงรักษาหรือเกิดความผิดพลาด วัสดุ iglidur ที่กล่าวถึงข้างต้นยังเป็นไปตามข้อกำหนดของนโยบายจำกัดการพ่นหมอกควันภายในรถยนต์และส่งผลต่อระบบเบาะนั่งในกรณีที่เกิดแรงสั่นสะเทือน
 

รองรับลีดสกรูในการปรับบริเวณกลาง

  • ผลลัพธ์ที่ต้องการ: แหวนรองสำหรับรองรับตัวนำลีดกรู
  • ข้อกำหนด: การลดเสียงรบกวน การทำงานที่ราบรื่น ปราศจากการกัดกร่อน เกิดฝ้าน้อย ความสามารถในการรับน้ำหนัก สูงโดยมีค่า p x  v-value สูง = 1 น้ำหนักเบา สัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ จับคู่กับคู่ผสมพันธุ์ที่ทำจาก POM และ PP GF30
  • สินค้าที่เหมาะสม:เครื่องซักผ้าแรงขับ iglidur W300
  • สิ่งที่ลูกค้าได้รับ:เครื่องซักผ้าแบบแรงขับเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและวิ่งได้นุ่มนวลกว่าสำหรับ ตลับลูกปืนแกน
สำหรับปรับส่วนกลาง:
แนวโน้มปัจจุบันในอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำให้มีแนวคิดการตกแต่งภายในแบบใหม่แบบไดนามิก โดยมุ่งเน้นที่ความสะดวกสบายของผู้ขับขี่รถยนต์มากขึ้น การปรับพนักพิงหลังส่วนล่างด้วยระบบไฟฟ้า  (electric lumbar adjustment) เป็น ส่วนประกอบสำคัญ (comfort component) ที่ช่วยเพิ่มความสบายให้กับเบาะนั่ง โดยระบบนี้ทำงาน รองรับกระดูกสันหลังส่วนล่าง รักษาแนวสันหลังให้ตั้งตรง คลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ ป้องกันอาการปวดหลัง ในระบบขับเคลื่อนสำหรับในการออกแบบเบาะนั่ง บูชตลับลูกปืน iglidur  ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการลดเสียงรบกวนและการทำงานที่ราบรื่น ออกแบบเบาะนั่งให้เหมาะสำหรับ แรงเสียดทานและการสึกหรอ มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานการเลื่อนต่ำและอายุการใช้งานยาวนาน ด้วยสารหล่อลื่นแบบแข็งที่ผสมอยู่ในวัสดุ จึงช่วยขจัดความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายในการหล่อลื่นเพิ่มเติม
บุชในการปรับช่วงเอว

บุช ในส่วนของบริเวณที่พักขา

  • สิ่งที่ต้องการ:: น้ำยาบุชภายในรถเพื่อปรับที่พักขาของเบาะรถยนต์, การยืดเบาะนั่งแบบสบาย ๆ และที่พักขาแบบขยาย
  • ข้อกำหนด: การทำงานที่ราบรื่น ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ ความสามารถในการรับน้ำหนักสูง น้ำหนักเบา เกิดฝ้าน้อย ลดเสียงรบกวน
  • สินค้าที่เหมาะสม:บุชที่ทำมาจากiglidur M250และiglidur G
  • สิ่งที่ลูกค้าได้รับ:บุช iglidur ช่วยให้ปรับเสียงได้เงียบโดยป้องกันเสียงรบกวน BSR และ NVH ภายในบานพับเบาะนั่ง ผลิตจากพอลิเมอร์ที่ปรับให้เหมาะสมแบบไตรโบโลยี จึงเบากว่าตลับลูกปืนโลหะที่เหมาะสมถึง 5 เท่า
เพื่อรองรับขาที่นั่ง:
เพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้น เบาะรถยนต์ได้รับการติดตั้งส่วนขยายที่นั่งแบบปรับได้หรือที่พักขา กลไกการปรับเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายมักมีให้ในเก้าอี้สำหรับกัปตัน
บุช ในส่วนของบริเวณที่พักขา
ค้นหาตัวอย่างการใช้งานเพิ่มเติมสำหรับพนักพิงศีรษะและที่วางแขน:
บุช ในส่วนบริเวณพนักพิงศีรษะ
บุชและเฟืองในที่พักแขน

แหวนเลื่อนในฉากยึดแบบหมุน

  • สิ่งที่เราต้องเตรียม:ลูกปืนหมุนสำหรับเบาะนั่งคู่หน้า
  • ข้อกำหนด: ลดเสียงรบกวน ค่าสัมประสิทธิ์ของแรงเสียดทานต่ำ รองรับน้ำหนักได้มาก น้ำหนักเบา ไม่ต้องใช้สารหล่อลื่น ทนทานต่อการสึกหรอ ไม่เกิดฝ้า
  • สินค้าที่เหมาะสม: แหวนเลื่อน ทำมาจาก iglidur J หรือ iglidur RN293 ที่มีแบริ่งแหวนแกว่ง หรือสามารถกำหนดเอง ชิ้นส่วนพิเศษ
  • สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับ:วัสดุที่ปรับให้เหมาะสมทางไตรโบโลยีพร้อมสารหล่อลื่นที่เป็นของแข็งในตัวช่วยให้มั่นใจได้ถึงค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ ดังนั้นจึงลดเสียงรบกวนและแรงในระหว่างกระบวนการปรับแต่ง การออกแบบตลับลูกปืนที่ปรับการใช้งานโดย igus ให้เข้ากับสถานการณ์การติดตั้งทำงานโดยมีระยะห่างต่ำ ลดเวลาในการพัฒนาและการออกแบบ และให้ประโยชน์ด้านต้นทุนและน้ำหนักมหาศาล เมื่อเทียบกับทางเลือกของตลับลูกปืนแบบหมุน
แหวนเลื่อนในที่นั่งหมุนได้
สำหรับที่นั่งแบบหมุนได้:
ที่นั่งแบบหมุนได้ส่วนใหญ่จะใช้ในค่ายพักแรมและรถเพื่อการพาณิชย์ อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีที่มีการพัฒนาไปสู่การขับขี่แบบอัตโนมัติมากขึ้น มีการออกแบบภายในที่มีไดนามิกมากขึ้นนั้น กำลังได้รับการพัฒนามากขึ้นในรถยนต์และจะเป็นลำดับของวันในเร็วๆ นี้ ด้วยที่นั่งแบบหมุนได้ พื้นที่ในรถที่จำกัดจึงสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งเบาะคนขับและที่นั่งผู้โดยสารสามารถหมุนได้ถึง 360° สร้างกลุ่มที่นั่งที่สะดวกสบายสำหรับหลาย ๆ คนในพริบตา
วงแหวนเลื่อนที่ทำจากวัสดุ iglidur ช่วยให้สามารถปรับแบบแมนน่วนหรือแบบไฟฟ้าได้อย่างง่ายด้วยแรงบิดต่ำเนื่องจากค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานจากการเลื่อนต่ำ เนื่องจากสารหล่อลื่นที่เป็นของแข็งในตัว ระบบจึงไม่ต้องการการหล่อลื่นเพิ่มเติมและทำงานโดยไม่ต้องบำรุงรักษา
วัสดุที่ใช้ได้รับการตรวจสอบในการทดสอบความทนทานต่างๆ ซึ่งรวมถึง สิ่งของต่างๆ ได้รับการตรวจสอบการสึกหรอและเสียงรบกวนในช่วงอุณหภูมิ -20° ถึง +80°C ซึ่งทนทานต่อการสึกหรอโดยไม่ต้องบำรุงรักษาหรือเกิดข้อผิดพลาด iglidur J หรือ RN293 ยังเป็นไปตามข้อกำหนดในการพ่นหมอกควันภายในรถยนต์และส่งผลต่อระบบเบาะนั่งในกรณีที่เกิดการสั่นสะเทือน

ตลับลูกปืนในมอเตอร์ขนาดกะทัดรัดสำหรับตัวปรับเบาะไฟฟ้า

  • สิ่งที่ต้องการ: โซลูชันของบุชในมอเตอร์ขนาดกะทัดรัดสำหรับการปรับเบาะไฟฟ้า ตัวกระตุ้นเบาะนั่ง และตัวขับการปรับเบาะ
  • ข้อกำหนด: ความเร็วสูง ขนาดติดตั้งเล็ก ค่าสัมประสิทธิ์ของแรงเสียดทานต่ำ (ลดแรงเสียดทาน) ลดเสียงรบกวนรองรับน้ำหนักได้มาก การทำงานราบรื่น น้ำหนักเบาไม่ต้องบำรุงรักษา ไม่ต้องใช้สารหล่อลื่นภายนอก
  • สินค้าที่เหมาะสม: บุชที่ทำมาจาก ทนต่อการสึกหรอสูงiglidur Jและiglidur H1ที่อุณหภูมิสูงขึ้น
  • สิ่งที่ลูกค้าได้รับ: การลดเสียงรบกวน (NVH และ BSR) ประสิทธิภาพสูงที่ความเร็วต่ำและความเร็วสูง ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ อายุการใช้งานยาวนาน ไม่ต้องการการหล่อลื่นภายนอก ประหยัดต้นทุน และลดน้ำหนัก
แอคทูเอเตอร์พร้อมเกียร์
เกี่ยวกับมอเตอร์ขนาดกะทัดรัดสำหรับการปรับเบาะไฟฟ้า:
ตัวเลือกการปรับแต่งทางอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้นเรื่อยๆ กำลังหาทางเข้าสู่การใช้งานแต่ละซีรีส์ของผู้ผลิตรถยนต์โดยใช้แอคทูเอเตอร์ การลดเสียงรบกวนและน้ำหนักเป็นข้อกำหนดที่จำเป็นสำหรับการออกแบบเบาะนั่งที่ทันสมัย บุช igus มีน้ำหนักเบาและเงียบกว่าโซลูชันทั่วไป น้ำมันหล่อลื่นแบบแห้งช่วยให้มั่นใจได้ถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานโดยไม่ต้องหล่อลื่นจากภายนอก
มอเตอร์ขนาดกะทัดรัดถูกนำมาใช้ในการใช้งานเบาะนั่งดังต่อไปนี้: การปรับความยาวเบาะนั่ง การเอียงเบาะนั่ง การปรับความสูงของเบาะนั่ง การปรับพนักพิง การปรับพนักพิงศีรษะ การรองรับเอว การตอบรับเบาะนั่งแบบสั่น การรองรับเอว การปรับพนักพิงศีรษะ ตัวปรับความตึงเข็มขัดนิรภัย

ตัวอย่างการใช้งานในการปรับความยาวเบาะนั่งไฟฟ้าและพนักพิง:
dryspin ในแอคชูเอเตอร์
บุช และเกียร์ในแอคทูเอเตอร์ที่นั่ง
dryspin ในการปรับพนักพิง

การป้องกันสายไฟแบบไดนามิกในการปรับแนวเบาะนั่งและความสูง

  • สิ่งที่จำเป็น: การป้องกันสายไฟแบบไดนามิกสำหรับการปรับแนวเบาะนั่งและความสูง
  • ข้อกำหนด: การป้องกันรัศมีของสายไฟ การทำงานที่ราบรื่น มัดสายเคเบิลในพื้นที่การติดตั้งแคบ ติดตั้งง่ายและลดเวลาในการติดตั้ง การประกอบสายไฟที่ประกอบไว้ล่วงหน้าพร้อมขั้วต่อ
  • จับคู่สินค้า: e-chains E2 micro,easy chain series E06
  • สิ่งที่ลูกค้าได้รับ:เวลาในการติดตั้งที่ลดลง เป็นหนึ่งในคุณสมบัติหลักของ energy chains แบบง่าย วัสดุ igumid NB ที่ยืดหยุ่นและทนทานยังมีให้อีกด้วย  ความยืดหยุ่นสูงสุดและการจำแนกประเภท UL94-V2
การใช้ energy chains เป็นตัวป้องกันสายเคเบิลแบบไดนามิก ช่วยให้มั่นใจได้ถึงรัศมีการโค้งงอขั้นต่ำของสายเคเบิลและยืดอายุการใช้งานของระบบทั้งหมด ส่วนประกอบขนาดกะทัดรัดและการติดตั้งง่ายมีข้อดีในการประกอบขั้นแรกได้ง่าย และงานปรับแต่งในภายหลัง เนื่องจากสามารถเปลี่ยนสายเคเบิลและโซ่ได้อย่างง่ายดาย
e-chain ในคาร์ซีทสำหรับการปรับเชิงเส้น

ตัวป้องกันสายไดนามิกสำหรับที่นั่งแบบหมุนและหมุนได้

  • สิ่งที่ต้องเตรียม:การป้องกันสายเคเบิลแบบไดนามิกสำหรับการใช้งานแบบหมุนและหมุนได้ในระบบที่นั่ง
  • สิ่งที่ต้องการ:ป้องกันรัศมีของสายเคเบิลที่ มุมหมุน 200°
  • จับคู่สินค้า: e-chain E2 micro โดยเฉพาะseries E2C.15
  • สิ่งที่ลูกค้าได้รับ:: การป้องกันสายเคเบิลและการจ่ายกระแสไฟอย่างต่อเนื่องของส่วนประกอบที่นั่งโดย ห่วงโซ่พลังงานที่มีรัศมีโค้งย้อนกลับ (RBR)
โซ่ไฟฟ้าแบบหมุนในเบาะรถยนต์

ชิ้นส่วนตามคำขอ

ไม่ว่าจะเป็นการสร้างต้นแบบ การผลิตชิ้นงานจำนวนน้อยด้วยการพิมพ์สามมิติ การกลึง การกัด หรือการผลิตจำนวนมากด้วยแม่พิมพ์ฉีด เรารับผลิตชิ้นงานออกแบบพิเศษตามความต้องการของลูกค้า ยินดีที่ปรึกษาคุณเพื่อเลือกวิธีการผลิตที่เหมาะสมที่สุดสำหรับกรณีของคุณ ทั้งในด้านเทคนิคและเศรษฐศาสตร์

กล่องตัวอย่างผลิตภัณฑ์สำหรับเบาะรถยนต์

กล่องตัวอย่างสินค้า

สัมผัสลองใช้งานจริงก่อนตัดสินใจ! สั่งซื้อกล่องตัวอย่าง สินค้าเด่นสำหรับเบาะรถยนต์ ครอบคลุมทุกจุดใช้งาน ในกล่องประกอบด้วย: บูชตลับลูกปืนและตลับลูกปืนแบบคลิป iglidur หลายแบบ แหวนกันรุน แหวนเลื่อน เฟือง ลีดสกรู dryspin พร้อมน็อต รางอิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กพร้อมสายไฟควบคุม และโบรชัวร์ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานอยู่
 
ขอรับฟรีตอนนี้
โบรชัวร์ข้อมูลสำหรับที่นั่งรถ

โบรชัวร์

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ (PDF) เพื่อดูภาพรวมผลิตภัณฑ์ของเรา จุดติดตั้งใช้งานภายในเบาะรถยนต์ บริการต่างๆ และช่องทางติดต่อ igus ทั่วโลก
 
ดูและดาวน์โหลดตอนนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม

ตลับลูกปืนแบบคลิป

โซลูชั่นสำหรับโลหะแผ่นประทับตรา

ตลับลูกปืนแบบคลิป iglidur ปลอกคอคู่และหน้าแปลนคู่­ตลับลูกปืนถูกติดตั้งได้ง่าย และรวดเร็ว
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตลับลูกปืนคลิปและอื่นๆ
การปรับเทียบใหม่

โซลูชันสำหรับกระบวนการพ่นสีด้วยแคโทดิก

ตลับลูกปืนระยะห่างต่ำ: บุช iglidur ปรับเทียบตัวเองใหม่ในระหว่างกระบวนการพ่นสีแบบ cathodic dip
วิธีการทำงาน
โลโก้เบาะรถและบล็อก

ผลิตภัณฑ์ใหม่

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนาใหม่ๆ และโซลูชัน igus สำหรับการปรับเบาะรถยนต์:
ไปที่บล็อกของ igus


เงื่อนไข "Apiro", "AutoChain", "CFRIP", "chainflex", "chainge", "รางสำหรับเครน", "ConProtect", "cradle-chain", " ;CTD", "drygear", "drylin", "dryspin", "dry-tech", "dryway", "รางแบบง่าย", "e-chain®", " ระบบ e-chain® ", "e-ketten", "e-kettensysteme", "e-loop", "energy chain", " ระบบ energy chain ", "Enjoyneering", "e-skin", "e-spool", "fixflex", "flizz", "i.Cee", "ibow", "igear" , "iglidur", "igubal", "igumid", "igus", "igus พัฒนาการเคลื่อนที่", "igus:bike", "igusGO", "igutex", "iguverse" , "iguversum", "kineKIT", "kopla", "manus", "motion plastics", "motion polymers", "motionary", "พลาสติกเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น", "print2mold" , "Rawbot", "RBTX", "readycable", "readychain", "ReBeL", "ReCyycle", "reguse", "robolink", "Rohbot", "savfe" , "speedigus", "superwise", "ใช้งานแบบแห้ง", "tribofilament", "tribotape", "triflex", "twisterchain", "เมื่อมันเคลื่อนที่ igus จะพัฒนา", "xirodur", " Xiros " และ "ใช่" เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายของ igus® GmbH/ Cologne ในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และในกรณีที่มีผลบังคับใช้ในต่างประเทศบางประเทศ นี่เป็นรายการเครื่องหมายการค้าโดยย่อ (เช่น อยู่ระหว่างดำเนินการยื่นขอเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน) ของ igus® GmbH หรือบริษัทในเครือของ igus® ในเยอรมนี สหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และ/หรือประเทศหรือเขตอำนาจศาลอื่นๆ

igus® GmbH ไม่ได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดๆ ของบริษัท Allen Bradley, B&R, Baumüller, Beckhoff, Lahr, Control Techniques, Danaher Motion, ELAU, FAGOR, FANUC, Festo, Heidenhain, Jetter, Lenze, LinMot, LTi DRiVES, Mitsubishi, NUM, Parker, Bosch Rexroth, SEW, Siemens, Stöber และผู้ผลิตไดร์ฟอื่น ๆ ทั้งหมดที่ระบุไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย igus® เป็นของบริษัท igus® GmbH