1340 Soi Bangkok-Nonthaburi 30, Bangkok-Nonthaburi Rd.,
Bangsue, Bangsue
Bangkok 10800 Thailand
สำหรับบริษัทขุดเจาะน้ำมันในแคนาดา โซลูชันโซ่พลังงาน e-loop ของเราช่วยให้แน่ใจว่าตัวขับด้านบนซึ่งลดท่อเจาะลงดินแล้วดึงออกมาอีกครั้ง จะได้รับการจ่ายพลังงานและสัญญาณอย่างปลอดภัยและเชื่อถือได้เสมอ แม้หลังจากนั้น พายุหนัก รางกระดูกงูจะมาแทนที่ลูปบริการที่ใช้ก่อนหน้านี้
โซ่พลังงานพลาสติกที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษทำงานบนอาคารอเนกประสงค์ Huisman บนเรือขุดเจาะ ซึ่งเคลื่อนที่ไปในเส้นทาง 40 เมตร เนื่องจากมีการเคลื่อนที่ขึ้นไปในแนวตั้ง จึงสัมผัสกับลมแรงในทะเลที่มีคลื่นลมแรงได้มาก
แท่นขุดเจาะแบบแจ็คอัพนี้ติดตั้ง e-chains E4.1 ของเราจากซีรีส์ 800 และ E4.112 พร้อมตัวต่อขยายสำหรับการรับน้ำหนักเพิ่มเติมสูง หลักการของโซ่พลังงานแบบย้อนกลับสำหรับคานยื่นและโซ่ต่อขยายแบบเลื่อนบนพื้นเจาะจะช่วยลดพื้นที่การติดตั้งที่จำเป็นสำหรับระบบ
ระบบโซ่กระดูกงูใช้สำหรับการใช้งานต่างๆ เช่น การติดตั้งฟิงเกอร์บอร์ดหรือการใช้งานไดรฟ์ด้านบน พวกเขาต้องรับน้ำหนักมากกับสายเคเบิลพลังงานและข้อมูลและสายไฮดรอลิกจำนวนมาก
สำหรับแคทวอล์คบนเรือขุดเจาะ ผู้ผลิตกำลังมองหาระบบนำทางสายเคเบิลที่เหมาะสม เขาพบสิ่งที่เขากำลังมองหาในระบบโซ่พลังงาน E4/4 ที่ทำจากพลาสติก ซึ่งทำงานได้อย่างแข็งแกร่งและทนทานในทะเล
ภายในภาชนะวางท่อนี้ สายเคเบิลสำหรับอุปกรณ์วางท่อและอุปกรณ์เชื่อมได้รับการนำทางโดยท่ออิเล็กทรอนิกส์ที่ทนต่อเศษผง ป้องกันความเสียหายต่อสายเคเบิลและช่วยให้เคลื่อนย้ายได้อย่างปลอดภัยแม้เดินทางไกล
รางกระดูกงูซีรีส์ E4.1 ที่แข็งแกร่งหลายตัวได้รับการติดตั้งเพื่อเป็นแนวทางสายเคเบิลไปยังหอวางท่อและตัวปรับความตึงบนภาชนะวางท่อ เนื่องจากมีการจัดส่งแบบประกอบล่วงหน้า ผู้ปฏิบัติงานจึงประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง
เครนโรตารี่ Liebherr ซีรีส์ CAL สำหรับงานหนักถูกนำมาใช้กับเรือติดตั้งสำหรับกังหันลมนอกชายฝั่ง สามารถยกส่วนประกอบที่มีน้ำหนักมากถึง 1,500 ตัน การถ่ายโอนพลังงานผ่านวงแหวนแกว่งได้รับการรับรองด้วยแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมที่เชื่อมต่อโซ่กระดูกสองเส้น ทำให้บูมหมุนได้สูงสุดถึง 900 องศา
โมดูลแบบหมุนที่มีรางกระดูกงูภายในใช้เพื่อรับประกันการเดินสายเคเบิลในเครนสำหรับงานหนักบนภาชนะวางท่อ e-chain ที่เชื่อมต่อกันทำให้มีการออกแบบที่ประหยัดพื้นที่เป็นพิเศษ
สำหรับเครนยกแบบไรเซอร์บนเรือขุดเจาะ ทีมวิศวกรของเราได้ติดตั้งระบบที่สมบูรณ์ซึ่งประกอบด้วยระบบจ่ายพลังงาน โมดูลรางน้ำ และสายเคเบิล chainflex ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการยอมรับขั้นสุดท้าย
A-frame ของ Ship & Yacht Engineering นี้มีจลนศาสตร์แบบหมุนที่ให้รัศมีการเคลื่อนที่ 180° เพื่อลดการบำรุงรักษาและรักษาจุดตลับลูกปืนที่ไม่ต้องหล่อลื่น บริษัทจึงใช้ตลับลูกปืนพลาสติกที่ทำจากวัสดุ iglidur TX1